White Maple Forest

Đôi lời của tác giả

Tôi vốn không hay viết truyện tình cảm bởi văn tôi thường được nhận xét là không có cảm xúc. Đã không có thì sao viết nổi? Vậy nên tôi ngạc nhiên với chính mình khi chọn thể loại này cho câu chuyện đầu tiên viết tham gia mùa Summer Contest đầu tiên (được tổ chức tại TGNB – VnSharing). Truyện này được lấy cảm hứng từ bài hát “Try” của Westlife và nhân vật nữ chính trong truyện mang cuộc đời của hai con người cùng với trí tưởng tượng của bản thân tôi. “Màu trắng hy vọng này tôi tặng cho chính mình và người tôi yêu nhất.” (2012)

“White Maple Forest” – Rừng Phong Trắng là mảng màu đầu tiên trong tuyển tập Rainbow (bao gồm 7 truyện ngắn và 1 đoản văn).

Truyện đã từng được dự thi Summer Contest bên VnSharing. Khi chuyển sang bên này, tôi chỉ sửa lỗi type và lỗi chính tả, những phần còn lại tôi không thay đổi để tôn trọng những người đã đọc và chấm bài thi của tôi.

Lời cảm ơn

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ba người đã cho tôi cảm hứng và đồng hành với tôi trong suốt thời gian viết và sau khi hoàn thành tác phẩm.

White Maple Forest – Rừng Phong Trắng

Bình luận về bài viết này