Địa Đàng

Đôi lời của tác giả

Đây là truyện nam-nam đầu tiên tôi viết. Trước đây tôi từng hứa là chỉ đọc chứ sẽ không viết thể loại này. Nhưng còn nhớ, lần đó hình như tôi đã rất tức bạn nên thành ra muốn trả thù. Bản thân tự biết sức mình không đủ để đấu với bạn một – một nên mới phá lệ một lần viết thể loại này. Một món quà sinh nhật cho bạn và tất cả các bạn cùng giới với bạn sinh vào tháng 8 mà tôi biết. Cũng không tệ lắm.

Một câu chuyện tình ngắn, nhẹ nhàng với mở đầu, cao trào, đấu tranh và kết thúc. Khi hoàn thành, tôi khá hài lòng với truyện ngắn này, nhưng giờ đọc lại, xem ra mình vẫn còn phải phấn đấu dài. Tiện đây, tôi cũng muốn nói một chút về tựa đề “Địa Đàng”. Thực sự lúc tôi nghĩ ra cái tên này là nửa đêm, khi đang hình dung ra bối cảnh thiên đàng không ra thiên đàng, địa ngục không ra địa ngục. Từ đó tôi vô tình ghép địa và đàng lại với nhau thành một cái tên, sau mới phát hiện là trong từ điển có từ này! Đôi khi cũng rất phục cách não tôi làm việc.

Viết tặng em gái

(Đã qua chỉnh sửa nội dung)

Câu chuyện không thật sự là một sự trả thù nhưng tôi mong em có thể vui vẻ nhìn thẳng vào sự thật. Hãy vượt qua những nỗi đau của quá khứ. Tình yêu sẽ đến với bất cứ ai tin vào nó. Tôi muốn nhìn thấy em thật hạnh phúc chứ không phải một đứa em gái luôn rầu rĩ. Em biết tại sao Christ lại muốn chết không? Vì người yêu cậu ta đã qua đời trong một vụ tai nạn, chính là Ruzal. Tiara đã khiến Christ quên đi tất cả. Cô muốn Christ bắt đầu lại từ đầu, không vướng bận. Hãy để quá khứ ở lại phía sau. Ta nhớ về quá khứ chứ không sống bằng quá khứ. Christ đã vượt qua tất cả để tìm một hạnh phúc mới. Đạt được hạnh phúc không phải dễ. Nhưng chắc chắn ở đâu đó trên con đường phía trước, hạnh phúc đang chờ chúng ta, phải không? Tôi yêu em vì em chính là em. Đừng thay đổi bản chất của mình nhé.

Thân.

Lời cám ơn

Tôi muốn gửi lời cám ơn đến em và hai bạn, ba người đã cho tôi cơ hội và cảm hứng viết nên câu chuyện này.

Địa Đàng

Bình luận về bài viết này