It’s Love

Tập hợp những mẩu chuyện xoay quanh Shikaze và Akai, cùng những nhân vật liên quan.

Trước đây có lập một wordpress riêng cho hai anh nhưng mà giờ quên mất acc admin của blog đó rồi nên quyết định dọn lại sang đây.

Những nhân vật chính và thứ chính xuất hiện trong tuyển tập “It’s Love” này vốn không có tác phẩm gốc. Shikaze, Akai, Fuuma và Izuru vốn được tôi và Aldaris xây dựng để đem đi chơi game RR tại box NFC bên VnS. Sau này rút nhân vật ra, chúng tôi giữ nguyên bối cảnh Nhật Bản cổ đại, viết lại hồ sơ lí lịch cho các anh, giống như một trang wiki vậy. Bởi không có (hoặc chưa có) cốt truyện chính thức nên chỉ có thể từ gia thế bối cảnh của từng nhân vật mà tự tưởng tượng ra thời đại họ sống. Những câu chuyện nhỏ được đưa lên giống như những fanfic về các anh.

Như đã nhắc tới ở phía trên, tác giả – người sáng tác nên các nhân vật trong It’s Love – ngoài tôi ra còn có Aldaris. Trong dàn nhân vật chính và thứ chính, có tới 3 nhân vật là của cô ấy (xem mục Nhân vật để biết thêm chi tiết). Tuy nhiên lực lượng nhân vật phụ hùng hậu (nếu có xuất hiện ở các fanfic) thuộc quyền sở hữu của tôi. Nhân vật Ryuuhi được nhắc tới trong một số truyện thuộc về đại ca của tôi, một số nhân vật khác được lấy từ game RR (đã xin phép per và sẽ có ghi chú nếu xuất hiện).

Bình luận về bài viết này